Hotline 19001257
0
Tư vấn tận tình 1900 1257

3 cách diệt muỗi không hóa chất, phòng sốt xuất huyết tại nhà

Sốt xuất huyết là một loại bệnh truyền nhiễm khá phổ biến do virus lây truyền từ muỗi sang người. Từ đầu năm 2022 đến nay, tình trạng dịch sốt xuất huyết tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam ngày càng trở nên phức tạp và gia tăng nhanh chóng. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là tiêu diệt triệt để muỗi - nguồn lây bệnh trung gian.

Diệt muỗi an toàn, không hóa chất, bảo vệ sức khỏe toàn diện trước dịch sốt xuất huyết.

Dưới đây là top 3 cách giúp bạn đuổi muỗi hiệu quả tại nhà, không sử dụng hóa chất, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

1. Đèn bắt muỗi tự động - Phòng sốt xuất huyết cho cả phòng máy lạnh

Đèn bắt muỗi là một loại thiết bị chuyên dụng sử dụng ánh sáng để thu hút, làm khô và chết muỗi mà không cần đến bất kỳ một loại hóa chất gây hại nào. Nguyên lý hoạt động này của đèn bắt muỗi được ứng dụng từ nghiên cứu các loại côn trùng và muỗi thường dễ bị thu hút bởi ánh sáng.

Là một trong những dụng cụ bắt muỗi tiện lợi, được nhiều người sử dụng, đèn bắt muỗi mang nhiều ưu điểm như:

  • An toàn sức khỏe cho người dùng

Việc sử dụng các loại thuốc xịt muỗi, nhang muỗi… lâu dần sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Đèn bắt muỗi không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào để thu hút hay tiêu diệt muỗi. Thay vào đó đèn sẽ sử dụng các bóng LED Tube chuyên dụng để phát ra ánh sáng thu hút và làm chết muỗi.

  • Tiện lợi, dễ sử dụng

Thật đơn giản khi bạn chỉ cần cắm điện và bật công tắc là đã hoàn thành thao tác sử dụng. Nếu dùng vợt bạn phải di chuyển từng vị trí để bắt muỗi, thì với đèn bắt muỗi bạn chỉ cần đặt cố định một chỗ để đèn tự hoạt động.

  • Không gây tiếng ồn, mùi khét

Khi muỗi bị thu hút vào bên trong, sức nóng của đèn sẽ khiến muỗi khô dần và chết. Không tạo ra tiếng nổ lách tách hoặc mùi khét khó chịu. 

  • Diệt được cả các loại côn trùng khác

 Không chỉ diệt muỗi, đèn còn thu hút được nhiều loại côn trùng khác như kiến, bướm nhỏ, ruồi, bọ cánh… Nên ngoài việc giúp bạn phòng chống sốt xuất huyết tốt, đèn còn hỗ trợ ngăn ngừa kiến ba khoang đốt hoặc các loại ong, bướm bay vào nhà.

Đèn bắt muỗi sẽ hoạt động tốt vào ban đêm và những khu vực tối, không có ánh sáng, giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn. Nhưng ngược lại vào ban ngày hoặc những khu vực có nhiều ánh sáng, đèn sẽ khó đạt hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, Điện Quang khuyên bạn nên sử dụng đèn vào ban đêm hoặc trong lúc đi ngủ để đèn phát huy hết công dụng.

Đèn bắt muỗi Điện Quang tự động thu hút và tiêu diệt muỗi bằng ánh sáng chuyên dụng.

Với những lợi ích bên trên, mỗi gia đình nên trang bị một chiếc đèn bắt muỗi tự động để ngăn muỗi đốt, phòng sốt xuất huyết cho cả nhà. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn bắt muỗi Điện Quang đang được người dùng yêu thích với nhiều tính năng nổi bật:

  • Thiết kế an toàn cho trẻ em (khung nhựa bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong).
  • Đèn được lồng ghép chất liệu nhôm và nhựa có độ bền cao, tạo nên sự an toàn với người sử dụng.
  • Thân đèn được thiết kế với khe hở lưới xung quanh nên diệt muỗi tất cả mọi hướng theo 360 độ.
  • Đèn có phụ kiện kèm theo là chổi quét muỗi để dễ dàng vệ sinh đèn.
  • Đèn bắt muỗi Điện Quang tự động thu hút và tiêu diệt muỗi bằng ánh sáng chuyên dụng.

Tham khảo sản phẩm đèn bắt muỗi Điện Quang ngay bên dưới!

 

Mã SP: DQ EML01 BL

 

 

Mã SP: DQ EML02 BL

 

 

Mã SP: DQ EML03 BR

 

 

Mã SP: DQ EML04L

 

 

Mã SP: DQ EML05L

 

 

Mã SP: DQ EML06L

 

 

2. Vợt muỗi - Phương pháp diệt muỗi truyền thống không hóa chất hiệu quả

Vợt muỗi sử dụng hệ thống lưới điện được thiết kế có khả năng hút và tiêu diệt muỗi bằng sóng điện cao tầng. So với đèn bắt muỗi, thì vợt muỗi cũng là một trong những thiết bị có độ phổ biến không kém. Thậm chí vợt muỗi có mặt ở hầu hết ở tất cả các gia đình. Khi sử dụng vợt muỗi, bạn có thể linh hoạt di chuyển mọi vị trí để chủ động diệt muỗi, ngăn ngừa sốt xuất huyết.

Vợt muỗi thường có cấu tạo và thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển nhiều vị trí nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Là một trong những sản phẩm diệt muỗi an toàn, không sử dụng hóa chất. Vợt muỗi sẽ không gây hại đến sức khỏe khi bạn sử dụng thường xuyên.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm tiện lợi, dễ dàng di chuyển nhiều nơi để bắt muỗi.
  • Diệt muỗi chủ động và nhanh chóng hơn. Bạn có thể ngay lập tức dùng vợt làm chết muỗi khi nhìn thấy chúng.
  • Sử dụng hiệu quả cho mọi không gian (phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ngoài ban công…) và mọi thời điểm (kể cả ban ngày và ban đêm).
  • Giá thành tương đối rẻ, bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ cửa hàng điện nước, tạp hóa hay siêu thị. Phù hợp cho mọi khách hàng trong thời điểm dịch sốt xuất huyết bùng phát mạnh như hiện nay.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thời gian dài người dùng sẽ cảm thấy mỏi tay và tốn thời gian khi phải chủ động tìm và diệt muỗi. Ngoài ra bạn còn phải thường xuyên sạc pin để đảm bảo vợt hoạt động tốt và hiệu quả.

Vợt muỗi Điện Quang thiết kế nhỏ gọn, diệt muỗi hiệu quả, xả nhanh dòng điện.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vợt muỗi giúp bạn chống dịch sốt xuất huyết hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu lớn, chính sách bảo hành tốt để đảm bảo lợi ích khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo các dòng vợt muỗi nổi bật của Điện Quang với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Chống giật siêu an toàn, xả nhanh dòng điện chỉ trong 5 giây, hạn chế gây giật cho người dùng khi lỡ chạm tay vào vợt.
  • Tay cầm tích hợp đèn pin LED có thể tháo rời và sử dụng như một đèn pin độc lập.
  • Lưới vợt được thiết kế 3 lớp bằng kim loại chống gỉ, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Vợt sử dụng ắc quy kín có tuổi thọ cao an toàn thân thiện với môi trường.
  • Vợt muỗi Điện Quang thiết kế nhỏ gọn, diệt muỗi hiệu quả, xả nhanh dòng điện.

Tham khảo một số mẫu vợt muỗi Điện Quang ngay bên dưới!

 

Mã SP: ĐQ EMR07L RBL

 

Mã SP: ĐQ EMR05L WPI

 

Mã SP: ĐQ EMR04 WP

 

Mã SP: ĐQ EMR07L RBL

 

Mã SP: ĐQ EMR02 WR

 

 

3. Lưới chống muỗi - Phương pháp hữu hiệu đối với nhà gần ao hồ và nơi nhiều muỗi

Cửa lưới chống muỗi được đan từ các sợi kim loại với nhau, có đường kính rất nhỏ để ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng bay vào nhà. Thông thường, mỗi cửa sẽ có một khung riêng, phù hợp với kích thước của từng vị trí. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt để ngăn muỗi vào nhà, bảo vệ gia đình trước dịch sốt xuất huyết.

Cửa lưới chống muỗi ngăn chặn muỗi và côn trùng bay vào nhà.

Nếu hai sản phẩm đèn bắt muỗi và vợt muỗi có tác dụng tiêu diệt muỗi hoàn toàn, thì cửa lưới chống muỗi sẽ nghiêng về công dụng ngăn chặn muỗi tiếp cận với chúng ta. Do đó mà sản phẩm sẽ mang những lợi thế riêng biệt:

  • Ngăn chặn muỗi và côn trùng vào nhà, không cho chúng có cơ hội tiếp xúc và đốt.
  • Hoàn toàn không hóa chất. Vừa chống muỗi hiệu quả, vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Ngoài tác dụng chống muỗi và côn trùng, cửa còn giảm tình trạng bụi bẩn bay vào nhà. Vì vậy không gian sống luôn được đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Với sản phẩm này, bạn chỉ có thể ngăn chặn muỗi và côn trùng từ ngoài bay vào nhà, không thể tiêu diệt được triệt để chúng. Do đó, để việc chống muỗi đốt, phòng dịch sốt xuất huyết hiệu quả hơn bạn có thể kết hợp với độ đôi đèn bắt muỗi và vợt muỗi.

Kết hợp thêm combo đèn bắt muỗi và vợt muỗi để tăng hiệu quả ngăn chặn và tiêu diệt muỗi.

Lựa chọn các sản phẩm, phương pháp diệt muỗi không hóa chất chính là góp phần nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình. Điện Quang hy vọng với những gợi ý về các sản phẩm bên trên, bạn có thể lựa chọn và bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình trước dịch bệnh sốt xuất huyết như hiện nay.


bài viết liên quan

Gói bảo hiểm 20 tỷ đồng - An tâm sử dụng sản phẩm Điện Quang

Gói bảo hiểm 20 tỷ đồng - An tâm sử dụng sản phẩm Điện Quang

Chương trình đền bù cho khách hàng theo gói bảo hiểm 20 tỷ nhằm đảm bảo sự an tâm và bảo vệ khách hàng trong trường hợp xảy ra rủi...

Chi tiết
Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

Quy định về xử lý dữ liệu cá nhân (“quy định”) này được Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang (Sau đây gọi tắt là “Tập Đoàn Điện Quang”) công...

Chi tiết
Vòng quay quà tặng - Quay là trúng, 100% có quà!

Vòng quay quà tặng - Quay là trúng, 100% có quà!

Chương trình Vòng quay quà tặng Điện Quang diễn ra từ 20/08/2022 đến 30/09/2022 dành cho tất cả các khách hàng lẻ trên toàn quốc. Nhanh chân đến ngay Tiệm...

Chi tiết